5 กระเป๋า YSL ติดอันดับยอดนิยมตลอดกาล

5 กระเป๋า YSL ติดอันดับยอดนิยมตลอดกาล ความสวยงามของกระเป๋า Saint Laurent คือดีไซน์อันคลาสสิกที่อยู่เหนือกาลเวลา โลโก้ YSL อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มีมาตั้งแต่ยุค 60 เสริมภาพลักษณ์ของคุณให้กลายเป็นสาวสังคมชาวปาริเชียง ที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสอย่างเต็มเปี่ยม และกระเป๋าทั้ง 5 รุ่นที่ทาง SF Brandname นำมาแนะนำต่อจากนี้ จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า สิ่งที่เรากล่าวมาข้างต้นนั้น ไม่มีคำเกินจริงแต่อย่างใด

 

Saint Laurent Le 5 à 7 Bag

Saint Laurent Le 5 à 7 Bag-5 กระเป๋า YSL ติดอันดับยอดนิยมตลอดกาล

Le 5 a 7 กระเป๋าทรง hobo เปิดตัวครั้งแรก ในงานแสดงแฟชั่นโชว์ YSL Spring/Summer 2021 ถูกออกแบบโดย Anthony Vaccarello ดีไซเนอร์ชาวอิตาลี ซึ่งเป็น Creative Director ของ YSL คนปัจจุบัน เช่นเดียวกับผลงานสร้างสรรค์หลาย ๆ ชิ้นของ Vaccarello “Le 5A7” ในภาษาฝรั่งเศสอ่านว่า Le Cing a Sept ซึ่งมีความหมายว่าช่วงเวลา Happy Hour หมายถึงกระเป๋ารุ่นนี้ สามารถใช้เป็นเพื่อนคู่ใจในวันสบาย ๆ หลังเลิกงาน ลุยได้ทั้งงานปาร์ตี้หรือสังสรรค์

5 a 7 โดดเด่นด้วยเส้นสายที่สะอาดตาและรายละเอียดที่เงียบขรึม มันอาจจะอธิบายได้ดีที่สุดว่าเป็นการผสมผสานระหว่างกระเป๋าทรง Hobo กับกระเป๋าบาแก็ตต์ในยุค 1990 สายสะพายไหล่แบบปรับได้ช่วยให้คุณกำหนดความยาวได้ตามความสูงและความชอบของคุณ ภายในกระเป๋าบุด้วยหนังกลับหรือหนังและมีช่องซิปหนึ่งช่อง การตกแต่งของกระเป๋าเน้นความเรียบง่าย โดดเด่นด้วยอะไหล่ YSL เอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นตัวเปิดปิดกระเป๋า ซึ่งทำจากวัสดุทองสัมฤทธิ์

ราคาจำหน่ายของ Saint laurent le 5 à 7 อยู่ที่ 77,000 บาท

Saint Laurent Le 5 à 7 Bag-5 กระเป๋า YSL ติดอันดับยอดนิยมตลอดกาล

ที่ SF Brandname จำหน่าย Saint Laurent Le 5 à 7 Bag อยู่ที่ 62,900 บาท

 

Saint Laurent Kaia Bag

Saint Laurent Kaia Bag

กระเป๋ารุ่น Kaia ถูกตั้งชื่อตาม Kaia Gerber นางแบบสาวสุดฮอต ลูกสาวคนเล็กของ Cindy Crawford ซูเปอร์โมเดลในตำนาน โดยเธอสะพายมันเป็นครั้งแรกในงาน Paris Fashion Week จากรันเวย์ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 เป็นกระเป๋าทรง satchel ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าของนักขี่ม้า ซึ่งเรามักจะเห็น Kaia Gerber สะพายมันออกงานอยู่บ่อยครั้ง เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับวันทำงาน หรือเพื่อนคู่ใจในชีวิตประจำวัน

กระเป๋ารุ่นนี้ โดดเด่นด้วย โลโก้ซิกเนเจอร์ YSL อันเป็นเอกลักษณ์ สายสะพายสามารถปรับได้ เพื่อการใช้งานแบบสะพายไหล่ หรือเป็นแบบ Crossbody มีสีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น สีดำ noir , สีน้ำตาลทอง , สี bone et noir, สีเขียวโลเดิน และสีช็อกโกแลต

หลังจากเปิดตัว กระเป๋ารุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างสูง เป็นที่พูดถึงในกลุ่มดาราและเซเลบริตี้ ไม่ว่าจะเป็น Hailey Bieber, Rosé จาก Blackpink, Lucy Boynton และแน่นอนว่า Gerber เองก็เป็นหนึ่งในบรรดาแฟน ๆ ของกระเป๋ารุ่นนี้เช่นกัน Kaia มีดีไซน์เก๋ไก๋ มีขอบโค้งมนเล็กน้อย ดีไซน์แบบมินิมอลแต่สร้างความประทับใจได้สูงสุด เป็นกระเป๋าที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกโอกาส

ที่ SF Brandname จำหน่าย Saint Laurent Kaia Bag อยู่ที่ 39,900 บาท

ที่ SF Brandname จำหน่าย Saint Laurent Kaia Bag อยู่ที่ 39,900 บาท

 

The Saint Laurent Lou Camera Bag

The Saint Laurent Lou Camera Bag

ไม่มีอะไรจะคลาสสิกไปกว่า Camera Bag จาก Saint Laurent กระเป๋าอเนกประสงค์เหนือกาลเวลาที่มีดีไซน์เรียบง่าย โฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยโครงสร้างที่อ่อนนุ่มพร้อมลายผ้าเชฟรอนและการประดับโลโก้ YSL อันเป็นเอกลักษณ์ที่ด้านหน้า สายโลหะและสายหนังช่วยให้สามารถสะพายกระเป๋าแบบสะพายข้างได้ และมีพู่อันเป็นเอกลักษณ์ที่ปรากฏในกระเป๋าที่ขายดีที่สุดหลายรุ่น

Lou นำเสนอรูปลักษณ์แบบวินเทจ การจัดวางโมโนแกรม YSL อันเป็นเอกลักษณ์นั้นสมบูรณ์แบบ กระเป๋ามีซิปปิด ช่องหลักหนึ่งช่อง และช่องกระเป๋าแบน มีหลายสีให้เลือก ได้แก่ สีเบจเข้ม สีแวร์ตฟองเซ่ (ert foncé)  สีสตอร์ม และสีน้ำตาลอมเทา (taupe)

อย่างไรก็ตาม นอกจากลวดลายเชฟรอนอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว กระเป๋า Camera bag ยังมีจำหน่ายในลวดลาย วัสดุ และสีอื่น ๆ ซึ่งวัสดุส่วนใหญ่ที่นำมาตัดเย็บจะเป็นหนังลูกวัว หนังแกะลายเกรน หนังกลับ ผ้าทวีต แคนวาส มีจำหน่ายด้วยกัน 3 ขนาดคือ regular , the Mini , และ the Baby ด้วยการออกแบบที่มีซิปโดยรอบ เพื่อป้องกันของตกหล่นจากกระเป๋า รวมถึงกระเป๋าช่องเล็กด้านนอก Lou Camera Bag รุ่นนี้จึงเป็นกระเป๋าใบแรกที่สมบูรณ์แบบ สำหรับใครก็ตามที่ต้องการเริ่มเข้าสู่วงการกระเป๋าแบรนด์เนม

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ $1,150 (40,000 บาท)

 

The Saint Laurent Loulou Chain Satchel

The Saint Laurent Loulou Chain Satchel

Saint Laurent Loulou Chain Satchel Loulou ได้รับการตั้งชื่อตาม Loulou de la Falaise เพื่อนสนิทและแรงบันดาลใจของ Yves Saint Laurent เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมอย่างปฏิเสธไม่ได้ และอยู่ในลิสต์กระเป๋าชวนใฝ่ฝันของสาว ๆ หลาย ๆ คน สิ่งที่ทำให้มันได้รับความนิยม นอกจากดีไซน์เรียบง่ายแต่หรูหราแล้ว มันยังเป็นกระเป๋าที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดดเด่นด้วยคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์มากมาย รวมถึงการประดับโมโนแกรม YSL ที่ด้านหน้าและลายควิลท์ตัว Y

นำเสนอรูปลักษณ์ที่ประณีตและซับซ้อนพร้อมจิตวิญญาณของโบฮีเมียน Loulou ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ YSL ในโทนสีทองเหนือแผ่นปิดตรงกลาง Loulou มีช่องหลัก 2 ช่อง ช่องซิปและช่องใส่ของแบบมีฝาปิด เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 2017 เป็นผลงานของ Anthony Vaccarello ผู้อยู่เบื้องหลังความยิ่งใหญ่ของ Saint Laurent

Saint Laurent Loulou Chain Satchel มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่ตัดเย็บจากกหนังลูกวัว , หนังกลับ , หนัง patent leather , ผ้าเดนิม , boucle tweed และ ผ้าใบแคนวาส มีด้วยกันทั้งหมด 4 ขนาดคือ Toy, Small, Medium และ Large สายโซ่โลหะสามารถปรับได้สองเท่า เพื่อสะพายไหล่หรือเป็นกระเป๋าสะพายข้างหากคุณเป็นแฟนของ Saint Laurent ไม่ควรพลาดที่จะเป็นเจ้าของกระเป๋ารุ่นนี้อย่างแน่นอน เลือก Loulou Chain Satchel จากวัสดุหนังและขนาดที่เหมาะสมกับคุณ

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ $1,900 (65,000 บาท)

ที่ SF Brandname จำหน่าย Saint Laurent Loulou Bag อยู่ที่ 62,900 บาท

ที่ SF Brandname จำหน่าย Saint Laurent Loulou Bag อยู่ที่ 62,900 บาท

 

The Saint Laurent Monogram Chain Wallet

The Saint Laurent Monogram Chain Wallet

ไม่แปลกใจ ที่ Saint Laurent Monogram Chain Wallet จะครองใจเหล่าบรรดาสายแฟชั่นแบรนด์เนมหลายต่อหลายคน ด้วยการออกแบบที่ใช้งานได้จริงและหลากหลาย กระเป๋าสตางค์แบบมีสายโซ่สะพาย ซึ่งมีขนาดกระทัดรัด หมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันหรือใช้เป็นคลัทช์เก๋ ๆ ในตอนเย็น โดดเด่นด้วยโลโก้ YSL ทางด้านหน้าของกระเป๋า เพิ่มความหรูหราให้กับดีไซน์ หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ชื่นชอบกระเป๋าประเภท Wallet on Chain นี่เป็นอีกรุ่น ที่คุณไม่ควรพลาด

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ $1,750 – $2,150 (60,000 บาท - 74,000 บาท)

ที่ SF Brandname จำหน่าย Saint Laurent Monogram Chain Wallet อยู่ที่ 47,900 บาท

ที่ SF Brandname จำหน่าย Saint Laurent Monogram Chain Wallet อยู่ที่ 47,900 บาท

ปัจจุบันนี้ ภายใต้การสร้างสรรค์ของ Anthony Vaccarello กระเป๋าจาก Saint Laurent ยังเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นตกผลึก ที่ยังคงความสวยงามเหนือกาลเวลา ความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร มันถูกพิสูจน์ด้วยสไตล์อันโดดเด่น วัสดุการผลิต และคุณภาพที่เหนือชั้น ความงดงามทั้งหมดนี้ ทำให้แซงต์ โลรองต์ มอบความน่าดึงดูดใจอันเป็นนิรันดร์ ซึ่งทำให้แบรนด์ ได้ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของโลกแฟชั่น และเป็นที่ต้องการที่สุดแบรนด์หนึ่งในขณะนี้

SF Brandname จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมของแท้ 100% มั่นใจด้วย Warranty Card เพื่อรับประกันความเป็นของแท้ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk